วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ผมทรงอะไรดี? มาดู 6 สไตล์ทรงผมไปเรียน เปลี่ยนลุคใหม่

ตอนไปเรียนเคยสงสัย เสียเวลาคิดอยู่นานป่ะ วันนี้จะผมทรงอะไรดี? มาดู 6 สไตล์ทรงผมไปเรียน เปลี่ยนลุคใหม่
1. ผมสั้น น่ารัก หน้าเด็ก 
ผมสั้นทรงยอดฮิตของสาวๆ สาวๆไม่น้อยเลยที่ชอบตัดผมสั้น ก็เพราะทำให้หน้าเด็กลง น่ารัก แบ๊วๆ และที่สำคัญเหมาะกับอากาศร้อน บ้านเรามากๆ และกำลังเป็นเทรนฮิต ดูชิคๆ แม้ใส่ชุดเล่น
2. มัดผมหางม้า 
เป็นทรงผมที่รวดเร็วทันใจ แค่มัดรวบ ติดโบว์ก็ออกจากบ้านได้เลย
3. ถักเปีย 2 ข้างแบ๊วๆ 
ไม่ว่าจะถักสองข้างแบบธรรมดาหรือแบบก้างปลา ก็สามารถเปลี่ยนลุคให้ดูเป็นสาวเรียบร้อย ถูกระเบียบ แถมยังดูเพิ่มความน่าเอ็นดูอีกด้วย
4. ถักเปียเดียว 
สำหรับใครที่เบื่อ ทรงผมรวบหางม้า หรือเปีย2ข้าง ก็ลองรวบแล้วถักเป็นเปียเดียว
5. ปล่อยไปเลยย
ไม่ต้องมัดต้องรวบอะไรทั้งสิ้น ปล่อยให้ผมสยายสวยๆ ถ้ารำคาญผมปิดหน้า อาจหากิ๊บตัวเล็กๆน่ารักๆมาติดไว้ หรือถ้าใครรู้สึก ผมปล่อยเราไม่ตรงสวย แนะนำให้มัดผม หรือทักเปียก่อนนอน ตื่นเช้ามาแกะเปียออก เราจะได้ผมวอลุ่มคล้ายดัดเลยล่ะ